Hé lộ kinh nghiệm khi lắp đặt phòng net ở nông thôn

Hiện nay việc kinh doanh phòng net ở quê đang là một ngành kinh doanh khá phát triển vì giới trẻ hiện nay được tiếp xúc nhiều với các loại game hay. Do đó mà rất nhiều người cũng có ý định cho mình một phòng net riêng để thu về lợi nhuận.

Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là số vốn cần chuẩn bị là bao nhiêu? Cần chuẩn bị những  gì để có thể lắp đặt phòng net như ý. Chính vì vậy mà hôm nay Công Ty Máy Tính Ngọc Tuyền viết bài viết này để cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về việc mở quán net ở quê. Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ nhé.

1. Nên chọn lựa cấu hình như thế nào khi lắp đặt phòng net ở vùng quê

Đây là một bước rất quan trọng mà bạn cần tìm hiểu rõ kĩ. Việc lựa chọn cho mình một cấu hình thích hợp với nhu cầu của khách hàng hay chiến được tốt các tựa game thời gian này thì bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn đối với các đối thủ khác.

Báo giá ram máy tính mới nhất năm 2019

 

3 yếu tố chính để quyết định công việc bạn lựa chọn cấu hình đó chính là : Số vốn bạn có, nhu cầu của khách hành thời gian này.

Chúng tôi gợi ý cho bạn một số cấu hình như sau :

Mainboard Mainboard H110 Chuyên Game

Bộ vi xử lý/Chip Intel® Pentium® G4400

Ram 4GB bus 2133

Nguồn A300 300W công xuất thực

VGA GT 1030 2G DDR5

Màn hình Màn hình LG 22inch

Phím + Chuột Phím bán cơ Motospeed k40+chuột Fuhlen L102

Tai Nghe Tai nghe chuyên Game A6

Main h81, Ram 4G, Chip G3250, Màn 22 hoặc 24inch, Vga 2GB.

Các bạn cũng nên chú ý đừng chọn cấu hình cấp quá bởi vì bạn phải đảm bảo rằng phòng các sản phẩm của bạn sẽ vẫn vận hành được tốt sau 3 năm nữa. Tại sao lại như vậy ư? Hãy cùng chúng tôi đọc tiếp những thông tin sau đây:

2. Cần bao nhiêu thời gian để thu hồi lại được số vốn ban đầu bỏ ra

Thời gian thu hồi vốn thì còn phải tùy thuộc vào lượng các máy, lượng khách hàng, bạn làm dịch vụ như thế nào và quan trọng là bạn đầu tư mức cấu hình có vừa ý không?

Theo thống kê thực tế thì thời gian thu hồi vốn trong bình là vào năm thứ 2 hay đầu năm 3

3. Bí quyết để thu hút khách ở quê

  • Không gian phòng net cần đẹp, sạch sẽ.

Hiện nay rất nhiều người chỉ tập trung vào cấu hình để hỗ trợ game thủ có trải nghiệm trong trò chơi tốt hơn. Nhưng họ cũng cần nhớ rằng trải nghiệm khi đến quán cũng khá quan trọng đối với game thủ. Một địa chỉ sạch sẽ, thơm tho thì ai cũng muốn tới lui phải không nào… hãy chú ý mảng này nhé

  • Chất lượng bàn ghế, gaming gear:

Những thiết bị này sẽ giúp trải nghiệm của game thủ được ổn định hơn và muốn chơi lâu hơn nếu như mọi thứ đều thõa mãn nhu cầu của họ.

  • Các chương trình khuyến mãi :

Chúng tôi khuyên bạn đôi khi nên đưa ra các chương trình giảm giá để những game thủ có điều kiện trải nghiệm nhiều hơn ở phòng net nhà bạn. Nếu thích thì họ sẽ tới lui thương xuyên thôi. Điều này sẽ không thiệt cho bạn đâu.

Shop bán linh kiện máy tính ở đâu giá tốt, mới 90%, có bảo hành

Việc bạn lập nên các giải đấu nhỏ cũng làm thu hút sự tò mò của họ đấy nhé

Trên đây là các chia sẻ thực tế của chúng tôi. Bạn hãy ghi nhớ chúng nhé. Công việc bạn nắm bắt được hết những thông tin này sẽ giúp việc làm quản lí phòng net nhà bạn dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công trong lĩnh vực này nhé.

Công Ty Máy Tính Ngọc Tuyền sắn sàng tốt là người bạn đồng hành của bạn trong suốt quá trình kinh doanh. Vậy bạn muốn lắp đặt phòng hiện đại hơn hay cần tư vấn gì hãy gọi cho chúng tôi nhé.

CÔNG TY MÁY TÍNH NGỌC TUYỀN

Số 131 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

097 123 7999 – 0939 72 5555

Author: administrator

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *